Những ích lợi của một thương hiệu mạnh mang lại cho công ty:
– Trước tiên, thương hiệu là có giá trị và có thể định lượng được bằng tiền. Mỗi năm, doanh nghiệp Interbrand đều tiến hành định giá thương hiệu và lên tiếng danh sách 100 thương hiệu có giá trị cao nhất trên quả đât. Bảng xếp hạng thế hệ nhất là công bố vào bốn tuần 7/2006 với những thương hiệu có giá trị nhiều tỷ đô la như Cocacola 67 tỷ đô la, Sam Sung trên 16 tỷ, HSBC 11,6 tỷ v.v. 100 thương hiệu có giá trị nhất thế giới tới từ nhiều quốc gia khác biệt và từ nhiều lĩnh vực hoạt động khác biệt từ hàng tiêu dùng cho đến thời trang, điện toán, tài chính ngân hàng v.v. Điểm cần thiết cần nhấn mạnh là tổng giá trị của 100 thương hiệu hàng đầu này có giá trị gần 1000 tỷ đô la, xấp xỉ tổng thu nhập của 63 quốc gia nghèo nhất trên thế giới (nơi có đến gần người tình dân số quả đât đang sinh sống).
Đăng ký nhãn hiệu lh: 0975 730 849 or 01682 053 452
– Một thương hiệu mạnh sẽ mang lại cho chủ nhân cơ hội chiếm được một mức giá cao hơn từ đối tượng mua hàng so với sản phẩm cùng loại. Chỉ cần tháo dỡ mác Raph Lauren ra khỏi chiếc áo sơ mi, ai trong chúng ta có thể sẵn lòng chi trả 300.000 đồng (đã thấp hơn 200.000 đồng so với giá thực khi có mác) cho chiếc áo này? Chắc sẽ không quá khó để có câu trả lời.
Đăng ký nhãn hiệu lh: 0975 730 849 or 01682 053 452
– Thương hiệu mạnh giúp cắt giảm chi tiêu. Ngân hàng Gia Định và ACB sẽ đầu tư bao nhiêu tiền để có thêm một khách hàng biết về mình, hay mua dịch vụ của mình, hay chung tình với mình? Chắc hẳn chúng ta không có câu giải đáp chính xác mà cam đoan, khoản đầu bốn sẽ khác nhau (bằng nhau về giá trị) và thương hiệu nào sẽ phải đầu tứ ít tiền hơn hẳn chúng ta cũng có thể suy luận được.
Hoàn thành thủ tục nhãn hiệu lh: 0975 730 849 or 01682 053 452
– Thương hiệu mạnh củng cố tính vững bền cho doanh nghiệp. Thế giới là thay đổi. Bất cứ thương hiệu nào cũng phải đối đầu với thách thức từ sự đổi mới này. Nhu cầu người tiêu xài có thể đổi mới, khoa học kĩ nghệ tiến bộ không xong xuôi, kẻ thù cạnh tranh gia nhập thị trường càng ngày càng nhiều, những sự cố luôn rình rập doanh nghiệp dạng Xe Super dream bị gãy cổ lái, Tổng giám đốc nhà băng đã bỏ trốn, Sữa tươi làm từ sữa bột, Nước tương có thể gây ung độc, v.v Đối đầu với sự thay đổi này, các ưu điểm so sánh hữu hình dạng giá thành hạ, công nghiệp cao, vốn mập, sản phẩm chất lượng, v.v sẽ là rất quan trọng nhưng khó có thể duy trị vị thế của công ty. Một thương hiệu mạnh giúp tạo ra khách hàng trung thành. Nhưng đối tượng mua hàng chung tình thì không bao giờ rời bỏ thương hiệu mạnh chỉ bởi những đổi mới bé dại và càng không dễ dàng rời bỏ ngay nhưng luôn bao dung, rộng lòng chờ đợi sự thay đổi của thương hiệu nhưng mà mình chung thủy. “Dù ai nói ngửa nói nghiêng, thì thương hiệu cũ ta đây cứ xài” hẳn cũng đúng phần nào khi miêu tả cho cảnh huống này.
Hãy gọi cho chúng tôi để biết giá cả và thu được để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7
CÔNG TY TNHH TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM
Địa chỉ: 47/111 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
ĐT Can dự: 0909 730 849 (Mr.Tuấn) or 01682 053 452 (Miss Thơ).
Email: tuananhsbimn@gmail.com or hothosbimiennam@gmail.com | Website:http://tieuchuansanpham.com/
Những lợi ích của thương hiệu mạnh
5 (100%) của 1 trong tổng số bình chọn
Đọc thêm: quy chế về công bố tiêu chuẩn sản phẩm thực phẩm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét